Gallery

    Gạch không nung hiện đang là sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều trong xây dựng để thay thế cho những loại gạch thông thường khác. Vì sao Gạch Không Nung giá rẻ lại chiếm ưu thế và đẩy lùi các loại gạch truyền thống khác để chiếm lĩnh thị trường. Hôm nay, CÔNG TY TNHH VINACONIC sẽ phân tích rõ hơn về các ưu điểm và nhược điểm gạch không nung có được, để cùng làm rõ câu trả lời.

    Ưu điểm của gạch không nung xi măng cốt liệu là độ cứng cao khả năng chịu lực cao cho dù gạch lỗ vẫn cao hơn nhiều so với gạch đất nung đặc, khả năng cách nhiệt tốt không cần sử dụng thêm ốp tường cách nhiệt, khả năng chống cháy chống thấm chống nước.

    Gạch không nung có ưu điểm kích thước chính xác, viên gạch không cong vênh, có nhiều loại dùng để đóng cột bê tông cốt thép nhanh chóng mà giảm thiểu kết cấu cốt thép rút ngắn thời gian xây dựng, tiết kiệm vữa xây trát.

    Và điều đặc biệt nhất về gạch không nung là thân thiện với môi trường và giá hoàn toàn rẻ hơn so với thị trường gạch truyền thống.

    Nhược điểm của gạch không nung xi măng cốt liệu là trọng lượng cao hơn so với gạch đất nung. Sử dụng cát, đá làm nguyên liệu khiến nhu cầu khai thác cát, đá tăng cao.

    Giá gạch không nung 4 lỗ

    Gạch không nung 4 lỗ

    Tại VINACONIC chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cùng với giá thành gạch luôn rẻ nhất so với thị trường. Để làm được điều đó, đã nghiên cứu rất kỹ thị trường và tạo dựng một hệ thống quản lý trong sản xuất và bán hàng rất chuyên nghiệp nên giảm được rất nhiều chi phí không cần thiết trong khâu sản xuất và bán hàng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn tối ưu hóa mọi công đoạn từ vật liệu đầu vào, sản xuất, vận chuyển  do đó mỗi viên gạch không nung đến chân công trình  luôn có giá thành thấp nhất. Cụ thể với giá gạch không nung 4 lỗ như sau:

    Giá gạch không nung 4 lỗ là: 1000vnđ/1 viên tại xưởng + giá vận chuyển đến các quận tại TPHCM trong khoảng: 100vnđ-300vnđ/1 viên=> dẫn đến giá 1 viên gạch không nung 4 lỗ tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương khoảng: 1.200vnđ-1.300vnđ/1 viên tùy thuộc vào vị trí, địa điểm mỗi công trình. Như vậy so với gạch tuynel, giá gạch không nung 4 lỗ chỉ tương đương ngang bằng với gạch tuynel, gạch nung khi khách hàng mua gạch

    Bảng giá gạch không nung

    Bảng giá gạch block không nung

    Gạch không nung rẻ, khách hàng còn luôn được cam kết về chất lượng từng viên gạch. Nếu bất kỳ 1 viên gạch nào sau khi giao đến công trình bị lỗi hay vỡ chúng tôi sẽ thay thế ngay. Luôn đặt uy tín và niềm tin chất lượng từ khách hàng là tiêu chí kinh doanh hàng đầu của